Thứ Sáu, tháng 6 29, 2018

thong cong nghet quan 8 gái rẻ tại tp hcm

THÔNG CỐNG NGHẸT, RÚT HẦM CẦU, THONG TAC BON CAU, THONG TAC CONG, QUẬN 8 GIÁ RẺ. UY TÍN CHẤT LƯỢNG, BÃO HÀNH TRỌN GÓI,
DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP NHIỀU KINH NGHIỆM.

LIÊN HỆ: 0985 548 766  HƯNG PHÁT

thong chau rua1
thong chau rua1



- CHUYỂN : Thông Cống, Thông Tắc, Thông Bồn Cầu, Thợ Giỏi,
                   Luôn luôn Làm Hài Lòng Quý Khách, Sẻ Hoàn Tiền Nếu Không Hài Lòng,
                   Nghẹt Cống Chung Cư, Nhà Hàng, khách sạn, Công ty, Xí nghiệp, Và Các
                   Hộ Gia Đình, Luôn Luôn Lắng Nghe Ý Kiến Khách Hàng, Giảm Giá Cho Sinh Viên,.
Đánh giá của khách hàng:
Nhà Chị Lan Ở Bình Tân:
Nhà mình hôm trước có bị nghẹt toilet, mình có tham khảo trên mạng mua thuốc thông nghẹt bồn cầu 2 bịch phân hủy loại tốt hết 250k về đổ vào và đợi khoảng 1h đồng hồ mà không thấy có tiến triển gì  mà cũng chẳng khá hơn, mà toilet vẫn bị nghẹt rất khó chịu...Mình ên mạng search.
- công ty thông bồn cầu bị nghẹt. và thấy số điện thoại của.

thong toilet2
thong toilet2

 cũng ở gần nhà mình, mình nói tình trạng của toilet và nhờ người xuống xem, sau 15 phút có 1 anh nhân viên của công ty, Thông Cống Hưng Phát. đến xử lý Trọn Gói và bảo hành 3 Tháng, và sau đó có khuyên mình không nên bỏ giấy vệ sinh vào toilet, không đổ nước xà phòng, vật dụng gì vào...Tư vấn nhiệt tình, vui vẻ, mình rất an tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty này. Hảy liên Hệ: Hưng Phát, hotline = 0985 548 766

0 nhận xét:

Đăng nhận xét