Thứ Ba, tháng 7 03, 2018

thông bồn cầu quận 3

THÔNG BỒN CẦU, thong tac bon cau, HƯNG PHÁT TẠI QUẬN 3, giảm giá ngay hôm nay, 50%
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM = 0985 548 766

thong bon cau1
thong bon cau1

– công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như:
Thông Cống tắc. Thông Sửa toilet, bể phốt, chậu rửa, thoát sàn, các loại đường cống ngầm.
– Lắp đặt hệ thống ngăn mùi, xử lý triệt để mùi hôi nhà vệ sinh.thông bồn cầu,
– Sửa chữa, lắp đặt thiết bị nhà vệ sinh, đường nước thải, sinh hoạt.
– Hút bể phốt, hố ga, cống rãnh.

- thông cống nghẹt,
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, phong cách làm việc chuyên nghiệp và các máy móc hiện đại, xe chở chuyên dùng. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá thành chuẩn nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
- xin được quý khách, GỌI NGAY = 0985 548 766

0 nhận xét:

Đăng nhận xét