Thứ Sáu, tháng 6 29, 2018

thong cong nghet quan 11

THÔNG CỐNG NGHẸT thông cống QUẬN 11, Giá Tốt Nhất
LIÊN HỆ: 0985 548 766 > HƯNG PHÁT 
Chúng tôi tự hào là dịch vụ Thông Bồn Cầu  – thông cống nghẹt uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng lẫn thái độ phục vụ


THÔNG CỐNG NGHẸT
thong cong tac 1
thong cong tac1



- Rút hầm cầu, hút hầm cầu chất thải dầu mỡ, chất thải công nghiệp.

- Thông cống nghẹt  bằng hệ thống thiết bị chuyên dụng.

- Sửa chữa và lắp đặt hệ thống thoát nước thải.

- Thông nghẹt đường ống nước,sàn rửa chén, labô, bồn cầu…

- Nạo vét hố ga, đường ống thoát nước.

- Rút hầm cầu có trám thẩm mỹ - Có bán thuốc hủy mở.

- Xây sửa hố ga, hầm cầu. Đặt đường ống thoát nước.


Chúng tôi có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với
- Thông Cầu Cống  Hưng Phát 
để được biết thêm thông tin về dịch vụ thông tắc vệ sinh. Chúng tôi mong muốn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Thông cống Nghẹt Hưng Phát là công ty chuyên nhận dịch vụ

thông cống nghẹt, thông cống nghẹt các quận,
- Thông Cầu Cống = 0985 548 766, Sửa chữa và lắp đặt hệ thống thoát nước thải.
nao vet ho ga2

nạo vét hố ga cho các công ty doanh nghiệp, xí nghiệp cũng như hộ gia đình. Chỉ cần liên hệ Thống cống nghẹt Chúng Tôi bạn sẽ được nhân viên chúng tôi tới xử lý ngay trong vòng 30 phút sau khi liên hệ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét